Trở thành đại lý cốc nguyệt san OVA CUP với nhiều ưu đãi hấp dẫn lại vô cùng dễ dàng!

Nhu cầu sử dụng cốc nguyệt san của các chị em phụ nữ không ngừng tăng lên mỗi ngày nhưng việc tìm mua hàng chính hãng, chất lượng, giá hợp lý không hề dễ. Chính vì thế, hiện nay việc kinh doanh đại lý cốc nguyệt san đang có tiềm năng phát triển rất lớn ở thị trường Việt Nam. OVA Việt Nam liên tục tìm kiếm đại lý để mở rộng thị trường, với chính sách ưu đãi đặc biệt có 1-0-2 dành cho tất cả các cấp đại lý. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Giới thiệu về chính sách làm đại lý cốc nguyệt san Ova cup của OVA Việt Nam

Nhằm đảm bảo mọi quyền lợi cho các đại lý cốc nguyệt san, Công ty TNHH OVA Việt Nam đã xây dựng chính sách đại lý áp dụng cho đối tác phân phối trên toàn quốc. Trong đó, giá chiết khấu cho các cấp độ đại lý khi mua sỉ cốc nguyệt san Ova cup được niêm yết minh bạch, rõ ràng, dễ theo dõi. Cùng với đó là các chế độ thưởng theo doanh số, điều khoản chung, chính sách duy trì, chính sách đổi trả và thu hồi,… 

Nhờ có chính sách đại lý rõ ràng nên bất cứ ai đam mê kinh doanh đều có thể tham gia trở thành đại lý cốc nguyệt san Ova cup. Hơn nữa, các sản phẩm của OVA Việt Nam đều được kiểm định chất lượng đạt tiêu chuẩn FDA – Hoa Kỳ và đầy đủ giấy tờ pháp lý nên các nhà thuốc, siêu thị lớn trên toàn quốc đều có thể kinh doanh. Ngoài ra, với những bà mẹ bỉm sữa, nội trợ, dân văn phòng,… có ít vốn cũng có thể trở thành đại lý của OVA để tăng thêm thu nhập.

OVA Việt Nam liên tục chiêu mộ đại lý chính hãng để mở rộng thị trường
OVA Việt Nam liên tục chiêu mộ đại lý chính hãng để mở rộng thị trường

2. Quyền lợi khi trở thành đại lý cốc nguyệt san Ova cup của OVA Việt Nam

Khi trở thành đại lý của OVA Việt Nam bạn sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi hấp dẫn, mang lại lợi nhuận tối đa.

2.1. Chiết khấu ưu đãi khi nhập sản phẩm: Mua cốc nguyệt san Ova cup với giá sỉ

OVA Việt Nam có 7 mức chiết khấu. Mức chiết khấu thấp nhất là 30% cho đại lý có tổng doanh số (tính trên giá bán lẻ) từ 3.500.000 đồng/tháng và cao nhất là hơn 60% cho giám đốc miền có tổng doanh số (tính trên giá bán lẻ) đạt ngưỡng 1 tỷ đồng/tháng. Như vậy có thể thấy mức lợi nhuận đạt được khi trở thành đại lý sỉ lẻ cốc nguyệt san Ova cup là rất cao, tiềm năng phát triển là rất lớn.

Bảng giá chiết khấu sản phẩm thương hiệu OVA Việt Nam
Bảng giá chiết khấu sản phẩm thương hiệu OVA Việt Nam

2.2. Thưởng doanh số tháng cao

Hàng tháng, công ty sẽ căn cứ vào tổng doanh số cuối cùng được báo cáo để áp dụng chính sách thưởng hiệu quả. Khi mức doanh số đạt chỉ tiêu hoặc vượt chỉ tiêu sẽ được thưởng hoặc cộng dồn với những tháng sau cho tới cuối năm. 

2.2.1. Chính sách thưởng

  • Đối với tháng: Thưởng sau 2 tháng và chiết khấu trực tiếp trong đơn hàng kế tiếp.
  • Đối với quý (gồm 3 tháng): Tiếp tục thêm 1% nếu doanh số được duy trì liên tiếp 3 tháng.
  • Đối với năm: Doanh số tối thiểu đạt thêm 2% trong suốt 10 tháng trong năm

2.2.2. Mức thưởng doanh số tháng

Mức thưởng doanh số của OVA Việt Nam cho các đại lý được đánh giá là cao hơn hẳn so với các thương hiệu khác. Cụ thể: 

Doanh số% ThưởngThành tiền
3,500,000 VNĐ
12,500,000 VNĐ2.0%250,000 VNĐ
40,000,000 VNĐ2.5%1,000,000 VNĐ
100,000,000 VNĐ3.0%3,000,000 VNĐ
250,000,000 VNĐ3.5%8,750,000 VNĐ
500,000,000 VNĐ4.0%20,000,000 VNĐ
1,000,000,000 VNĐ5.0%50,000,000 VNĐ

2.3. Hỗ trợ xây dựng thương hiệu, đào tạo đại lý cấp dưới

Ngoài chính sách chiết khấu và chế độ thưởng doanh số hấp dẫn. OVA Việt Nam còn hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân cho các đại lý. 

  • Được CEO Hồng Vũ trực tiếp đào tạo về kiến thức sản phẩm, chia sẻ kinh nghiệm và cách bán hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó chị cũng sẽ giải đáp các thắc mắc, vấn đề liên quan đến sản phẩm, chính sách đại lý, đào tạo kỹ năng phát triển bản thân và xác lập mục tiêu. 
  • Đồng thời, OVA sẽ hỗ trợ đại lý xây dựng hình ảnh trên trang cá nhân để tạo sức hút nhất, cách hoạt động và quản lý đội nhóm, cách tuyển sỉ – bán lẻ hiệu quả.
  • OVA Việt Nam sẽ liên tục mời các chuyên gia ở các lĩnh vực đào tạo nổi tiếng về livestream cùng hệ thống. 
  • Được tham gia vào nhóm kín của công ty, nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các anh chị đại lý lớn, OVA team và các lãnh đạo.
  • Được pass đơn từ công ty nếu như có khách hàng ở khu vực đó.

Đặc biệt: Nếu bạn trở thành giám đốc miền thì sẽ được đào tạo 1-1, chuyển giao quy trình đào tạo hệ thống. Đồng thời được hỗ trợ chương trình đứng trên sân khấu và chương trình hút phễu khách hàng. Các tổng đại lý được lên báo nhỏ từ 4-5 bài trên một năm để xây dựng hình ảnh cá nhân. 

Hồng Vũ - CEO Công ty TNHH OVA Việt Nam
Hồng Vũ – CEO OVA Việt Nam sẽ trực tiếp đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn thành công trên con đường trở thành đại lý của OVA Việt Nam

2.4. Các điều khoản và chính sách hỗ trợ khác

Để nhận được những chính sách hỗ trợ có 1-0-2 như đã nói ở trên, các đại lý phải tuân thủ những điều khoản chung sau đây:

2.4.1. Điều khoản chung

Doanh số cộng dồn trong tháng

Doanh số bán hàng của các đại lý sẽ được cộng dồn trong tháng. Do đó các đại lý không nhất thiết phải bỏ ra một khoản tiền lớn ngay lập tức để nhập hàng mà có thể chia nhỏ thành từng đợt. Như vậy sẽ đảm bảo được nguồn tài chính thuận lợi khi kinh doanh cốc nguyệt san. 

Bán đúng giá niêm yết, combo, giá sỉ; không phá giá hệ thống

Khi trở thành đại lý của OVA, phải đảm bảo bán đúng giá bán lẻ niêm yết của công ty công bố. Tuyệt đối không phá giá của toàn hệ thống bán hàng. Nếu vi phạm sẽ bị tước bỏ quyền đại lý, ngừng cung cấp sản phẩm.

Chăm sóc, đào tạo đại lý cấp dưới

Khi đã trở thành tổng đại lý hoặc giám đốc miền thì phải có trách nhiệm chăm sóc, đào tạo bài bản các đại lý cấp dưới. Đồng thời thường xuyên tổ chức các buổi gặp mặt, trò chuyện để chia sẻ kinh nghiệm bán hàng, nâng cao doanh số. 

Hợp tác lành mạnh, không lôi kéo đại lý nhánh khác trong hệ thống

Các đại lý phải hợp tác dựa trên phương châm lành mạnh. Tuyệt đối không lôi kéo các đại lý nhánh khác trong cùng hệ thống để nhằm tăng doanh số cho đại lý của mình. 

2.4.2. Chính sách duy trì

Mỗi quý (3 tháng) các đại lý sẽ được tính cộng dồn với mức chiết khấu của tháng đạt doanh số cao nhất. Với điều kiện là không có một tháng nào doanh số tụt giảm quá một cấp.

2.4.3. Chính sách phạt

Các đại lý, tổng đại lý sẽ bị phạt nếu thực hiện chính sách bán phá giá hoặc câu kéo các đại lý, chi nhánh khác. Thực hiện chiến lược cạnh tranh không lành mạnh và vi phạm các quy định của công ty.

Đồng thời khi làm sai, đại lý sẽ bị cảnh báo lần 1 vi phạm, thu thưởng nếu tiếp diễn lần 2 vi phạm và khai trừ, thu hồi hàng nếu lần 3 vi phạm. 

2.4.4. Chính sách thu hồi

Chính sách thu hồi thực hiện hoàn 60% tiền nhập hàng trong vòng 30 ngày và hoàn 30% tiền nhập hàng trong vòng 60 ngày. 

3. Đại lý cốc nguyệt san Ova cup triển khai thành công

Trong năm 2019, đã có gần 10 đối tác phân phối trên toàn quốc tham gia vào hệ thống đại lý của OVA Việt Nam, tuân thủ đúng quy định, tham gia đầy đủ và thực hiện đúng các bước như đào tạo, và đã phát triển thành công, vượt mức mong đợi, và đạt doanh số hơn 1 tỷ đồng mỗi tháng.

Như vậy bạn đã thấy những tiềm năng phát triển mạnh mẽ khi trở thành đại lý cốc nguyệt san Ova cup. Liên hệ với OVA Việt Nam ngay hôm nay và đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé! Để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể hơn, bên cạnh website Cốc nguyệt san Ovacup, bạn có thể liên hệ qua một trong những kênh bên dưới nhé!

Cốc nguyệt san Ovacup – Đồng hành cùng phụ nữ Việt

Fanpage: OvacupVN

Hotline: 1900 599 919

Hàng ngàn phụ nữ Việt đã tin dùng và đồng hành cùng Ovacup.

Ms. Hồng Vũ – CEO Công ty TNHH OVA Việt Nam luôn quan niệm: "Thành công đối với tôi không chỉ là hoàn thành tốt những công việc của bản thân mà còn là những giá trị từ quá trình truyền cảm hứng đến những người xung quanh, đặc biệt là phụ nữ. Tôi luôn mong muốn được nhìn thấy họ biết cách trân trọng, chăm sóc và làm đẹp cho bản thân."